Nói đến các sản phẩm từ Chanel. Một thương hiệu đến từ nước Pháp lãng mạn. Thì phụ nữ từ Âu sang Á. Từ Đông sang Tây, đều không khỏi mê mẩn. Việt Nam cũng không phải là đất nước thiếu những người phụ nữ thích các loại sản phẩm từ Chanel. Vì đâu mà một thương hiệu, có sức phát điểm là một hãng mũ. Lại có các sản phẩm – điển hình là túi xách sang chảnh, balo chanel, có thể thu hút khách hàng. Đặc biệt là những phụ nữ quý phái, đến vậy.
Chanel là một trong những nhãn hiệu thời trang uy tín nhất thế giới. Với các dòng sản phẩm đẳng cấp như thời trang cao cấp, quần áo may sẵn, phụ kiện, nữ trang và nước hoa. Nhất là những năm gần đây. Không chỉ nước hoa hay quần áo, mà cả túi xách, balo Chanel cũng ngày càng khẳng định tính sang chảnh mà mình mang lại cho mỗi người dùng. Trong bài viết bên dưới, Hoto.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu về dòng sản phẩm này của Chanel. Và hiểu tại sao dù đắt tiền, nhưng Chanel vẫn có sức hút đặc biệt với phụ nữ. Hãy cùng theo dõi thử nhé.
Contents
Chanel – Từ hãng sản xuất mũ đến thương hiệu thời trang cao cấp
Được ra đời từ những năm 1909 – 1910 do Gabrielle “Coco” Chanel sáng lập. Chanel được biết đến như một thương hiệu thời trang cao cấp mang đậm hơi thở của ngành công nghiệp thời trang nước Pháp. Hơn bất kì nhãn hiệu nào, thương hiệu này mang trọn vẹn những tinh hoa của ngành thời trang cổ điển thời đại trước.
Ít ai biết rằng, Chanel là một nhãn hiệu thời trang hiếm hoi được kinh doanh với tư cách hoàn toàn tư nhân. Được quản lý bởi gia đình của bà Chanel. Đối với các nhà mốt cổ điển thời trang lúc bấy giờ của Pháp. Thì việc sở hữu tư nhân nhãn hiệu riêng của mình, là một điều rất phổ biến. Chanel đã biến suy nghĩ, và sản phẩm của mình. Ban đầu là những chiếc mũ tự thiết kế. Về sau trở thành hơi thở cũng như đại diện của ngành thời trang tại Pháp. Từ đó đã giúp Chanel trở thành một mẫu mực về thời trang cổ điển và kinh điển. Trong làng thời trang thế giới.

Thế chiến thứ nhất và thứ hai bắt đầu và kết thúc. Thì thương hiệu của Chanel cũng ngày càng phát triển. Chanel mở rộng sản phẩm của mình từ sản xuất mũ qua tất cả các lĩnh vực. Có thể kể đến như quần áo, túi xách, balo chanel, nước hoa, đồng hồ, mỹ phẩm,… Chanel với cách làm thông minh, đã tự biến mình. Từ việc tận dụng mối quan hệ để bán những mẫu mũ tự may cho những phụ nữ quyền lực, quý phái. Đến trở thành một thương hiệu. Có thể nói là mang cả cái hồn của đất nước đầy sự thơ mộng – Pháp, mê hoặc phụ nữ sành thời trang trên toàn thế giới.
Xem thêm Bộ sưu tập balo Gucci chính hãng chất lượng nhất tại đây cùng Hoto nhé.
Tại sao túi Chanel Mini được yêu thích đến thế?
Phải nói rõ ngay từ đầu. Chanel là một nhãn hàng cực kì cao cấp và chất lượng. Chính vì thế, những sản phẩm từ nhà Chanel rất được giới mộ điệu, sành thời trang yêu thích. Kể cả khi nó thật sự đắt tiền, không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu. Nhưng nhiều người vẫn ao ước được sở hữu nó trong tay. Nhất là cánh phụ nữ sành thời trang, họ không bỏ qua bất kì mẫu túi xách, hay balo Chanel nào, mà họ cảm thấy bị thu hút.

Để sở hữu một chiếc túi xách nữ Chanel chính hãng. Thì với giá tiền Việt Nam đồng, bạn sẽ phải rút hầu bao lên tới vài chục triệu hoặc vài trăm triệu là bình thường.
Thời trang có thể tàn phai, nhưng phong cách là mãi mãi
Đây chính là di ngôn của người sáng lập Chanel. Và cũng là hướng đi của Chanel cho đến tận bây giờ. Các sản phẩm túi xách hay balo Chanel. Đều mang đến một phong cách rất riêng cho chủ sở hữu của nó. Vì xuất phát từ Pháp. Một đất nước có một vẻ đẹp cổ điển tồn tại từ rất lâu đời. Nên sản phẩm này, khi mang lên người của những phụ nữ yêu thời trang và đầy quý phái. Sẽ là một nét chấm phá cổ điển cho bộ trang phục cũng như thần thái của họ. Quả thật, túi xách, balo Chanel mang đến một sự thanh lịch, và nhã nhặn. Đó là phong cách mà Chanel muốn mang đến cho khách hàng của mình. Mà khó có sản phẩm nào có thể mang lại.
Chiến lược bán hàng thông minh cùng sản phẩm đa dạng
Sản phẩm của Chanel bán ra, sẽ không bao giờ được giảm giá. Dù trong bất kì tình huống nào. Đây thật sự là một bước đi khá lạ đối với một nhà kinh doanh. Nhưng cũng chính vì thế mà làm cho thương hiệu được nâng tầm giá trị hết cỡ. Dẫn đến kết quả là hầu như sản phẩm túi xách, balo Chanel hay mỹ phẩm, nước hoa… Đều nhanh chóng hết hàng khi tung ra.
Dù có bao nhiêu thương hiệu mới được ra đời. Thì Chanel vẫn luôn có một vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ.
Balo mini Chanel, balo Chanel tua rua và một số mẫu túi xách xu hướng
Chanel balo mini – Balo Gabrielle Chanel
Chúng ta quả thật khó có thể phủ nhận độ “nóng” của mẫu balo mini phối hợp túi dây rút duyên dáng từ Chanel.
Cùng với trào lưu yêu thích những mẫu balo mini dạo gần đây. Sản phẩm này được lấy cảm hứng từ huyền thoại Gabrielle Coco Chanel, mang đậm chất cổ điển và sang trọng với chất da mềm dẻo.
Không chỉ thế, mẫu balo này có đi kèm dây kiểu đôi thông minh. Giúp người dùng tự do để sáng tạo những kiểu đeo thú vị. Mẫu balo Chanel này có nhiều màu sắc khác nhau nhưng màu đen vẫn luôn được yêu thích hơn cả.

Túi xách Chanel 2.55
2.55 chính là dấu mốc chỉ thời gian được sản xuất (2/1955) của chiếc túi Chanel nổi tiếng này. Đây là một chiếc túi đã ra đời từ lâu. Cũng không phải là một trong những chiếc túi đầu tiên được sản xuất bởi Chanel. Nhưng sau khi được ra mắt, nó nghiễm nhiên trở thành hình ảnh đại diện. Mà đến tận bây giờ, nhắc đến lĩnh vực túi xách của Chanel, người ta nghĩ ngay đến mẫu túi xách này. Một người phụ nữ khi đeo chiếc túi này trên vai, sẽ ngay lập tức thể hiện được đẳng cấp thời trang của mình.
Tuy rất nổi tiếng và là niềm ước ao của nhiều người sành thời trang. Nhưng đôi khi chiếc túi này vẫn bị mọi người gọi sai cách. Nó được đánh vần là “Chanel hai năm mươi năm” chứ không phải “Chanel hai chấm năm năm”.

Túi xách Chanel Boy
Sau mẫu túi được ra mắt và phổ biến từ năm 1955. Chanel Boy là chiếc túi phổ biến thứ hai, có kiểu dáng hiện đại, năng động hơn được ra đời vào năm 2011. Từ khi xuất hiện trên sàn thời trang, mẫu túi xách này đã được tiên đoán sẽ trở thành IT Bag trong tương lai.
Thật vậy, thiết kế trẻ trung, tiện dụng, cá tính nhưng vẫn sang trọng. Đã giúp mẫu túi xách dẫn đầu xu hướng vào năm 2011 của Chanel chiếm được cảm tình của nhiều ngôi sao lớn trên thế giới.

Balo Gabrielle Chanel phiên bản mới 2019
Quay lại chiếc túi balo Chanel mini ở phía trên. Đây là phiên bản được làm lại từ nguyên mẫu Balo Gabrielle Chanel.
Về thiết kế, mẫu mới này không có quá nhiều điểm khác biệt so với mẫu nguyên bản. Tuy nhiên, phom của mẫu túi phiên bản Ver2 trông đã cứng cáp hơn, “đứng dáng” hơn do được làm từ da bò dập vân cá sấu. Bên cạnh đó, thương hiệu Chanel còn thêm thắt một đoạn quai nhỏ đính tên hãng. Nhờ đó, bạn sẽ thấy mẫu túi Ver2 này trông hay ho và thu hút hơn hẳn bản cũ

Lời kết
Tóm lại, mỗi sản phẩm của Chanel tạo ra. Dù mới hay cũ, nó cũng đều có sức hút riêng từ thương hiệu cũng như từ chính chất lượng mà sản phẩm mang lại. Chính như di ngôn của người sáng lập Chanel. Chanel mang đến phong cách tồn tại lâu dài cho khách hàng, chứ không phải thứ thời trang dễ phai tàn theo năm tháng. Đó là một trong vô số những lý do mà chiếc balo Chanel mini luôn luôn được giới thượng lưu săn đón “nồng hậu”.